จัดฟันขอนแก่นที่ไหนดีที่คุณหมอชำนาญจริง เครื่องมือได้มาตรฐาน

Last updated: 28 มี.ค. 2566  |  2234 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จัดฟันขอนแก่นที่ไหนดีที่คุณหมอชำนาญจริง

ชาวขอนแก่นหลายคนที่กำลังวางแผนจะจัดฟันอาจยังมีคำถามว่าจัดฟันขอนแก่นที่ไหนดี บทความนี้เราจะพามาแชร์วิธีการเลือกคลินิกทําฟันขอนแก่นที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานกัน

การจัดฟันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนและจำเป็นต้องดูแลโดยทันตแพทย์ที่มีความชำนาญสูงเนื่องจากส่งผลต่อการใช้ชีวิตของคนไข้โดยตรง การเลือกคลินิกจัดฟันที่มีความน่าเชื่อถือและไว้วางใจได้จึงเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากคุณหมอต้องเริ่มเข้ามาดูแลช่องปากตั้งแต่ก่อนจัดฟัน ในช่วงจัดฟัน ไปจนถึงหลังจัดฟันเรียบร้อยแล้ว ในบทความนี้เราจึงจะมาแนะนำชาวขอนแก่นในการเลือกคลินิกจัดฟันว่าควรใช้บริการที่ไหนดี พร้อมแล้วมาเริ่มกันเลย

ปัจจัยที่ชาวขอนแก่นควรพิจารณาสำหรับเลือกคลินิกจัดฟัน

1. เดินทางได้สะดวก

หากเป็นไปได้ให้เลือกคลินิกจัดฟันที่อยู่ในขอนแก่นและใกล้บ้านเพื่อที่จะได้เดินทางได้สะดวกเวลาคุณหมอนัด และไม่เสียเวลาในการเดินทาง โดยเฉพาะในกรณีที่คนไข้ต้องเข้าพบหมอบ่อยๆ เพื่อทำการติดตามความคืบหน้า

หากใครอยู่นอกเมืองในจุดที่ไม่ค่อยมีคลินิกจัดฟัน แนะนำให้ลองหาคลินิกในเมืองที่เดินทางสะดวกที่สุด เนื่องจากจะมีอุปกรณ์และทีมทันตแพทย์ที่พร้อมกว่า

2. ทันตแพทย์มีความชำนาญ

นอกจากการเดินทางไปคลินิกที่สะดวกแล้ว ทันตแพทย์ก็ควรมีความชำนาญ เพื่อการรักษาที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ

โดยคุณอาจตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นผ่านเว็บไซต์ของคลินิกว่า มีทันตแพทย์เป็นใครบ้าง เปิดมานานแค่ไหนแล้ว ข้อมูลน่าเชื่อถือหรือไม่ เป็นทันตแพทย์ที่มีประสบการณ์มานานแค่ไหนแล้ว เป็นต้น โดยบางคลินิกอาจบอกรายละเอียดถึงการศึกษาของทันตแพทย์ เช่น สถานที่ศึกษา รางวัล ไปจนถึงเกียรตินิยม ข้อมูลเหล่านี้ก็จะสะท้อนให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือของคลินิกนั้นๆ

3. ใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย

สิ่งที่สำคัญไม่แพ้ทันตแพทย์เลยก็คือเครื่องมือที่ใช้และเทคโนโลยีด้านทันตกรรมที่ทันสมัย เนื่องจากเป็นประโยชน์ต่อการรักษา การวิเคราะห์ และช่วยให้การทำทันตกรรมเป็นไปอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพสูงสุด 

ตัวอย่างเครื่องมือทางทันตกรรมที่ทันสมัย ได้แก่ เครื่องเอกซเรย์ช่องปากระบบ 3 มิติ เครื่องมือระบบดิจิตอล เช่น  เครื่องเลเซอร์, เครื่อง Itero, Portable X-ray, เครื่องเอกซเรย์ดิจิตอล และเครื่องฟอกสีฟัน ที่ช่วยเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการรักษาทางทันตกรรมที่มากยิ่งขึ้น

4. พนักงานและทันตแพทย์ให้บริการดี เป็นมิตรกับลูกค้า

นอกจากฝีมือของทันตแพทย์ที่ต้องดีแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการต่อของลูกค้าก็คือ การให้บริการของพนักงานและทันตแพทย์ว่าเป็นมิตรต่อลูกค้าหรือไม่ หากทันตแพทย์มือเบาและพูดคุยดี ลูกค้าก็จะมีความสะบายใจต่อการรักษามากขึ้น ไม่เกรงกลัวที่จะมาพบคุณหมอบ่อยๆ และรู้สึกเชื่อใจ ไว้วางใจทันตแพทย์มากขึ้น 

5. มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจเสนอให้ลูกค้า

โดยทั่วไปค่าใช้จ่ายทางทันตกรรมจะค่อนข้างสูง แต่บางคลินิกทันตกรรมก็มีส่วนลดหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจสำหรับลูกค้า หรือเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถผ่อนจ่ายได้ และแบ่งเบาภาระให้ลูกค้าไม่ต้องเครียดหรือกังวลกับค่าใช้จ่ายทางทันตกรรมมากเกินไป

จัดฟันขอนแก่นที่ไหนดี

สำหรับใครที่อยู่ขอนแก่นและยังตัดสินใจอยู่ว่าจะจัดฟันในขอนแก่นที่ไหนดีที่มีคุณสมบัติตามที่เราได้แนะนำในข้างต้น ลองมาดูไปพร้อมกันเลย

คลินิกทันตกรรมเดอะแกรนด์

คลินิกทันตกรรมเดอะแกรนด์ตั้งอยู่ที่บิ๊กซี ขอนแก่น เดินทางได้สะดวก จอดรถสบาย เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. โดยให้บริการทางทันตกรรมอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการจัดฟัน ฟอกสีฟัน รากฟันเทียบ วีเนียร์ ถอนฟัน ขูดหินปูน และอุดฟัน โดยเฉพาะบริการรักษารากฟันขอนแก่นที่คลินิกนี้ถือว่าได้รับความนิยมมาก นอกจากนี้ที่คลินิกก็ยังมีส่วนลดและโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากมาย เช่น จัดฟันเสร็จแถมรีเทนเนอร์ มาเป็นคู่รับส่วนลดเพิ่ม เป็นต้น

หากสนใจสามารถติดต่อที่เบอร์ 065-178-7414  หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ dental-clinic-10207.business.site

The Lake Dental Clinic

คลินิกทันตกรรมเดอะเลค ตั้งอยู่ที่ 195 ม.6 บ้านคำไฮ ต.บ้านเป็ด ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น มีบริการทางทันตกรรมที่ครอบคลุมเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น จัดฟันเหล็ก จัดฟันแบบใส จัดฟัน Invisialign วีเนียร์ รากฟันเทียม ตัดเหงือกเลเซอร์ ขูดหินปูน ถอนฟัน อุดฟัน ผ่าฟันคุด ทำฟันปลอม ฟอกสีฟัน และเอกซเรย์ฟันดิจิตอล เป็นต้น 

ที่ The Lake Dental มีเครื่องมือทันสมัยที่ช่วยให้การจัดฟันมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมทีมทันตแพทย์ใจดี ดีกรีเกียรตินิยม แถมยังมีโปรโมชันให้ลูกค้าแบบคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดจัดฟัน Invisialign 20% ผ่อนจ่ายได้ หรือจัดฟันแบบเหล็ก ติดเครื่องมือเริ่มต้นที่ 2,000 บาทเท่านั้น

สำหรับคนที่สนใจ สามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 065-178-5117 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ thelakedental.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้